laugardagur, apríl 29, 2006

Í vinnslu..

13 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

vá..!!! en flott!! þú ert þvílíkur listamaður .. telst það ekki undur að geta teiknað sjálfan sig? myndin af Adda þínum sem þú gafst honum er líka þvílík snilld... óóótrúlega vel heppnuð!

ég panta hér með eina við tækifæri.. ;o)

29 apríl, 2006 17:24  
Anonymous Nafnlaus said...

Þetta er rosalega flottar myndir hjá þér, þú ert svo greinilega að á réttri braut, algjör snillingur.

30 apríl, 2006 08:48  
Anonymous Nafnlaus said...

Takk fyrir stelpur mínar! Ykkar orð eru mér hvatning sem ekki veitir af á tímum prófa og ritgerða. Ástarþakkir - þið eruð æði :*

30 apríl, 2006 09:38  
Anonymous Nafnlaus said...

vá þetta er ekkert smá flott hjá þér skvís :) tek undir með stelpunum að þú ert greinilega á réttri braut, gangi þér sem best í prófunum :)
kv. Ragga

30 apríl, 2006 12:05  
Anonymous Nafnlaus said...

Get ég fengið að panta þig til að mála mynd af mér??þú ert snillingur:)

01 maí, 2006 14:47  
Anonymous Nafnlaus said...

VÁÁÁÁÁ Hildur.. þetta er glæsilegt hjá þér!!

01 maí, 2006 20:49  
Anonymous Nafnlaus said...

Ofboðslega flott hjá þér Hildur mín.
Mér hefur alltaf þótt svo vænt um myndina sem þú gafst okkur Alla fyrir ca 8 árum. Tími til kominn að þú farir að rækta þetta almennilega. knúsíknús.

02 maí, 2006 09:13  
Blogger Inga said...

VVVAAAAÁÁÁÁÁ
Get ekki meira sagt. Skellum þessum á sýninguna :D

02 maí, 2006 17:12  
Anonymous Nafnlaus said...

VÁ VÁ VÁ.....Hildur þær eru rosalega flottar!! Eins og allir hinir eru að segja þá ertu sko pottþétt á réttu brautinni. Kíp góíng görl!! ;D
Gangi þér alveg ofsalega vel í prófunum.
Koss og knús

02 maí, 2006 18:41  
Anonymous Nafnlaus said...

Takk takk! ég fer nú bara hjá mér.. *roðn* ég er nú bara algjör byrjandi í þessari málun.

03 maí, 2006 09:43  
Anonymous Nafnlaus said...

hvernig litist þér á að gera mynd af tengdamóður þinni .ég gæti setið fyrir eins og búddalíkneski. þetta eru frábærar teikningar hjáþér

03 maí, 2006 20:35  
Anonymous Nafnlaus said...

vá glæsilegt hjá þér stelpa, þér er greinilega margt til lista lagt... þetta er alger snilld. Reyndi nú á árum áður að teikna sjálfa mig, en útkoman líktist tæplega manneskju... hvað þá mér
:-/ bara frábært hjá þér :)

05 maí, 2006 18:44  
Anonymous Nafnlaus said...

Algjör snilld... vissi ekki af þessum hæfileikum hjá þér frænka :) Kær kv. María Jóna

09 maí, 2006 20:50  

Skrifa ummæli

<< Home