föstudagur, október 27, 2006

Hversu vel þekkið þið mig?

Takið prófið hér.

21 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Djísús - þekki þig sama sem ekki neitt hildur, álíka vel og mömmu nema hvað hún laug voða mikið í sínu prófi.

27 október, 2006 15:09  
Anonymous Nafnlaus said...

hehehe - já ég sem reyndi að vera svo heiðarleg! :o) Þetta er stundum svolítið ósanngjarnt.

27 október, 2006 15:39  
Blogger Addi said...

Úgg.

27 október, 2006 16:39  
Anonymous Nafnlaus said...

vá.. bjóstu ekki í kefló þegar þú varst 7 ára?? vorum við ekki saman í 2. bekk :þ .. æ maður man þetta ekki svo sem..

kv
Ragnhildur

27 október, 2006 23:13  
Anonymous Nafnlaus said...

Þú þekkir mig nú ansi vel Ragga mín :) ég ætla ekki að ljóstra neinu upp hérna núna hehehe. Vá hvað ég sakna þín - ég frétti að þú hefðir komið á Standir enn og aftur þegar ég var ekki heima :( Ég reyndi að hringja í þig í sumar, ertu ekki enn með sama gemsa?? Ég þarf að kíkja til þín við tækifæri! Kossar og knús :*

27 október, 2006 23:47  
Anonymous Nafnlaus said...

p.s. ertu ekki með msn Ragga? Ef svo er þá er ég með hildur21@hotmail.com!!

27 október, 2006 23:50  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég þekki þig greinilega ekki heldur. Alla vega ekki búin að þekkja þig nógu lengi.
Kv. Hildur Emils

28 október, 2006 20:40  
Anonymous Nafnlaus said...

Þekki þig greinilega svona í meðallagi vel, klikkaði samt á sjónvarpsþáttunum og kjötinu... En er alla vega margs vísari núna, ætla að búa til mitt eigið og setja á síðuna mína

29 október, 2006 21:32  
Anonymous Nafnlaus said...

ég adda þér inn :)

kv
Ragga

29 október, 2006 22:48  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég er farin að halda að ég hafi verið mjög ósanngjörn með spurningar..... eða þá að ég leyni svona svakalega á mér.... eða er voða lokuð bara... hehe

31 október, 2006 10:26  
Anonymous Nafnlaus said...

hey... ég hélt ég myndi nú ekkert fá því ég kannski þekki þig nú ekkert alltof vel frænka mín, en ég fékk 50 stig og er bara þvílíkt stolt af því... sumt að vísu ágiskanir, en ekki allt :)

01 nóvember, 2006 22:32  
Anonymous Nafnlaus said...

Já ekki gekk þetta nú vel mér finnst mjög gaman að taka þátt í svona ef ég skrifa vitlaust þá er það af því ég er gleraugnalaus og nenni ekki að ná í þau.. en vertu dugleg að blogga.

04 nóvember, 2006 17:01  
Anonymous Nafnlaus said...

Lúmskt þetta með Tómas 'Eg hefði átt að hugsa smá

04 nóvember, 2006 17:02  
Anonymous Nafnlaus said...

ég var bara nokkuð góð.. en ekki datt mér í hug að Magni væri í uppáhaldi hjá þér, mér finnst þú meira svona Palla Rós kona ;o) thíhí

hilsen til holmó og ég á eftir að fá USA ferðasöguna þína!!

06 nóvember, 2006 19:20  
Anonymous Nafnlaus said...

Hæ eskan....ég ætla bara að kvarta yfir bloggleysi og segja að ég er farin að sakna þín ógurlega mikið!!! heyri bara ekkert í þér og á ennþá eftir að fá alla útlandasöguna:(
Bestustu kveðjur
knús og koss :*

09 nóvember, 2006 08:50  
Anonymous Nafnlaus said...

Jæja náði loksins að laga Flash Player í tölvunni hjá mér og taka prófið og það gekk nú bara ágætlega fékk 70 og er í öðru sæti.
kv.Stína Sigmunds

20 nóvember, 2006 13:58  
Anonymous Nafnlaus said...

Blessuð, þetta gekk bara ágætlega hjá mér, ég er bara nokkuð ánægð með mig :-)
Kv. Guðrún Dóra.

23 nóvember, 2006 18:46  
Anonymous Nafnlaus said...

Heyrðu mín kæra, ég þekki þig svona ótrúlega vel :-) Þetta sýnir bara hvað ég tek alltaf vel eftir.

Kv. Vilma

24 nóvember, 2006 09:43  
Anonymous Nafnlaus said...

Vá já Vilma mín þetta er rosalegur árangur hjá þér! :o)

29 nóvember, 2006 22:04  
Blogger Katla Jör said...

Jæja pæja ;)

Fer ekki að koma tími á smá blogg hjá skvísunni? ;) Hehe

Vonandi er allt gott að frétta :)

Kveðja,
Katla

13 febrúar, 2007 17:46  
Anonymous Nafnlaus said...

við viljum blogg .. við viljum blogg.. :p

annars bara vélsleðakvejður frá Svalbarða :)

23 febrúar, 2007 18:35  

Skrifa ummæli

<< Home